photo BANNER_zps3e343e76.jpg


umflokkarUntitled-1heimasida


Helgarmyndir


Nokkrar myndir frá helginni:

...

Några bilder från helgen:

IMG_6191

IMG_6220

IMG_6207

IMG_6227


IMG_6213

IMG_6235-2

IMG_6136

IMG_6158

IMG_6153

IMG_6140
Litli stóri strákurinn minn fór á hestbak á póní í gær, mér fannst hann svo hugrakkur að þora að sitja alveg sjálfur. Honum fannst þetta æðislegt, talar varla um annað núna og vill fá að sjá myndina af hestinum aftur og aftur.

...

Min stora pojke fick rida en ponny igår. Jag tyckte att han var så modig att våga rida helt själv och han tyckte det var fantastiskt. Nu pratar han om hästen hela tiden och vill se bilden av den igen och igen

29082010136 copy

Ég var ekki með myndavélina svo síminn varð að duga! :)

...

Jag hade inte min kamera med mig så jag behövde använda telefonen den här gången.


2 comments:

Anonymous said...

Vá hvað þú ert búin að vera dugleg að blogga! Lýst vel á þig... keep it up!

Frábærar myndir hjá þér af dúllurófunum öllum saman. Ég sé að Alma Kristín gefyr bróður sínum ekkert eftir (eða frænda sínum) og er dugleg að súpa og safna smá forða fyrir veturinn! Algjört krútt.

P.s
Skemmtilegar myndir hjá mömmunni þarna... þar sem barnið er á snúrunni... krútt. og flott nýja útlitið á blogginu...

Knús af klakanum,
Berglind G

Anonymous said...

Alltaf jafn gaman að skoða fallegu myndirnar þínar Guðný mín.

Knús og kveðja.
Ella :)